top of page
Rechercher
  • Photo du rédacteurbepkhetanvietson

Nên Chọn Thương Hiệu Gas Nào Đảm Bảo Chất Lượng

Dernière mise à jour : 16 août 2020

Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều thương hiệu gas khác nhau kể cả trong nước cũng như ngoài nước. Thường mọi người chuộng hàng ngoại vì nghỉ chất lượng. Nhưng thực tế thì các thương hiệu trong nước cũng như ngoài nước đều như nhau. Mỗi thương hiệu gas khác nhau sẽ đem đến những sản phẩm mang giá thị riêng. Cùng tìm hiểu các thương hiệu gas đang được nhiều người sử dụng để chọn cho mình loại gas phù hợp

Nên chọn thương hiệu gas nào?

Mọi người vẫn biết, bếp gas là dụng cụ nhà bếp không thể thiếu trong các hộ gia đình dù là thành thị hay nông thôn. Nhưng để đảm bảo an toàn cũng như giúp việc sử dụng gas đạt hiệu quả thì cần chọn được hãng gas phù hợp. Bạn có biết các sản phẩm gas trên thị trường uy tín nhất hiện nay chưa? Bạn có đang sử dụng gas đạt chất lượng không?

Thị trường có rất nhiều thương hiệu gas, mỗi một thương hiệu có những ưu điểm riêng tạo nên giá trị. Nhưng Gas Petrolimex luôn là sản phẩm có chỗ đứng vững chắc trên thị trường cạnh tranh cao như lĩnh vực gas. Cùng tìm hiểu để biết rõ hơn về các sản phẩm của tập đoàn Petrolimex để đưa ra lựa chọn tốt nhất.



Thương hiệu Gas Petrolimex

Petrolimex là một trong các Tổng công ty mà Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam giữ cổ phần chi phối. Mạng lưới phân phối của Gas Petrolimex trải rộng đủ trên 63 tỉnh thành cả nước. Với hàng nghìn cửa hàng xăng dầu Petrolimex và cửa hàng chuyên doanh gas trực thuộc các Công ty Xăng dầu.

Đây là thương hiệu gas được nhiều người tin tưởng sư dụng. Sản phẩm Khí gas cháy không tạo muội, không tạo khói, độ sạch cao, không gây ô nhiễm môi trường, đốt cháy hoàn toàn… Do đó đem lại sản phẩm chất lượng, an toàn cho mọi người sử dụng cũng như tốt cho môi trường. Chất lượng gas được chứng minh qua sự tin tưởng sử dụng của đông đảo mọi người

Các bình gas Petrolimex thống nhất một màu sắc và ngoài vỏ bình có Logo thương hiệu, bình gas petrolimex có in chìm chữ Petrolimex trên cổ bình để khách hàng có thể nhận diện được thương hiệu. Tất cả các bình gas đã qua khâu kiểm định nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị trường cho người sử dụng. Thương hiệu gas này không chỉ chất lượng mà còn đa dạng kích cỡ cho mọi người lựa chọn

Đây là một thương hiệu đã và đang được nhiều người sử dụng hiện nay bởi giá trị, chất lượng sản phẩm đó mang lại. Do đó khách hàng không nên bỏ qua Gas Petrolimex được.

Tân Việt Sơn là đơn vị trực thuộc Gas Petrolimex nên cam kết cung cấp sản phẩm gas chính hãng với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường.

Xem thêm:


55 vues0 commentaire
Post: Blog2_Post
bottom of page