top of page
Rechercher
  • Photo du rédacteurbepkhetanvietson

Mẹo Hay Giúp Sử Dụng Bếp Khè Công Nghiệp Đạt Hiệu Quả

Dernière mise à jour : 2 août 2020

Nếu bạn đang sở hữu một trong những dịch vụ ăn uống, ẩm thực với quy mô phục vụ số lượng lớn thì việc sử dụng bếp gas gia đình bình thường không thể nào đáp ứng được công suất cũng như thời gian để có thể phục vụ khách. Do đó Tân Việt Sơn đã thiết kế ra mẫu bếp khè gas công nghiệp nhằm đáp ứng công suất lớn để phục vụ lượng khách trong một khoản thời gian nhất định. Cùng tìm hiểu loại bếp này để biết rõ hơn để có thể sử dụng đúng cách.



Kinh nghiệm sử dụng bếp khè đúng cách

Dù biết bếp khè mang đến nhiều hiệu quả nhưng cần phải sử dụng đúng cách để có được hiệu quả tốt nhất. Nhưng không phải ai cũng biết cách dùng loại bếp này. Do đó bài chia sẻ này sẽ giúp mọi người có thể sử dụng được loại bếp khè công nghiệp này một cách dễ dàng hơn.

Chọn vị trí đặt bếp khè phù hợp

Chúng ta cần chọn được vị trí thích hợp để đặt bếp nấu để thuận tiện cho việc nấu ăn. Do đó cần đặt ở nơi tránh vướng khi đi di chuyển trong căn bếp để không gặp sự cố trong quá trình nấu ăn. Và chúng ta cần đặt độ cao thích hợp để thoải mái trong quá trình nấu. Bếp cần đặt cách tường tối thiểu 15cm và cách trần nhà tối thiểu 100cm để đảm bảo an toàn.

Chú ý quá trình lắp đặt bếp

Chúng ta cần chú ý khi đặt bếp cũng như kiểm tra để dảm bảo an toàn cho bếp nấu. Trước khi bật bếp, cần kiểm tra kỹ vị trí núm gas xem đã đóng chưa? nếu chưa đóng thì cần xoay núm vặn về vị trí đóng để tránh bị rò rỉ gas

Cách mở van gas tổng

Mở van gas tổng cung cấp cho hệ thống gas công nghiệp. Chúng ta khi cần nấu thì thực hiện xoay núm điều chỉnh độ lửa ngược chiều kim đồng hồ. Chỉ cần xoay được ¼ vòng, nghe tiếng tạch thì buông tay rồi vặn tiếp để điều chỉnh độ lửa của bếp phù hợp với nhu cầu sử dụng.



Chú ý vấn đề vệ sinh bếp nấu

Trong quá trình chế biến món ăn thì họng đốt của bếp có thể bị bám bẩn bởi gia vị, dầu mỡ,... Điều này có thể khiến ngọn lửa đỏ, gây muội than đáy nồi, chảo được... Do đó khi sử dụng bếp khè công nghiệp thì cần phải vệ sinh họng đốt bếp khè gas công nghiệp thường xuyên để đảm bảo thiết bị luôn làm việc một cách tốt nhất.

Một số lưu khi khi bếp gặp sự cố

Trong quá trình sử dụng, do một số nguyên nhân có thể gặp những hiện tượng rò rỉ gas, người sử dụng bếp cần phải khoá van bình gas lại ngay mở hết các cửa sổ, không bật công tắc điện để tránh hiện tướng chạy nổ. Tiếp theo cần gọi ngay đơn vị cung cấp gas để được hỗ trợ kịp thời nhất.

Mong những thông tin chúng tôi chia sẻ ở trên có thể giúp các bạn sử dụng bếp khè đạt hiệu quả tốt nhất. Nếu có nhu cầu sử dụng bếp khè công nghiệp thì liên hệ ngay với Tân Việt Sơn để được hỗ trợ chọn mua sản phẩm tốt nhất

47 vues0 commentaire
Post: Blog2_Post
bottom of page